Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Khóa luận tốt nghiệp ‘Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Huấn Phát Lộc’ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đã tiến hành giúp công ty thấy được hiện trạng về chất lượng dịch vụ, là cơ sở để công ty có những cải thiện thích hợp nhằm giúp cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng mỗi. Từ đó vận dụng, xây dựng làm cho khách hàng thỏa mãn hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty, đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty. Đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Công ty; Chương 3: Một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ công ty
100 ## $aNguyễn Thanh Tuấn
245 ## $aGiải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Huấn Phát Lộc nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàngSolutions to improve service quality of Huan Phat Loc Co., Ltd. to improve customer satisfaction
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a67tr.
600 ## $aGVHD: Lê Thị Hải
653 ## $aCải thiện chất lượng
653 ## $aChất lượng dịch vụ
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K11
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001781
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cải thiện chất lượng Chất lượng dịch vụ KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K11