Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Huấn Phát Lộc nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Solutions to improve service quality of Huan Phat Loc Co., Ltd. to improve customer satisfaction
Nguyễn Thanh Tuấn  

Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Huấn Phát Lộc nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Solutions to improve service quality of Huan Phat Loc Co., Ltd. to improve customer satisfaction

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn

Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Khóa luận tốt nghiệp ‘Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Huấn Phát Lộc’ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đã tiến hành giúp công ty thấy được hiện trạng về chất lượng dịch vụ, là cơ sở để công ty có những cải thiện thích hợp nhằm giúp cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng mỗi. Từ đó vận dụng, xây dựng làm cho khách hàng thỏa mãn hơn khi sử dụng dịch vụ của công ty, đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty. Đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của Công ty; Chương 3: Một số giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ công ty

Từ khóa:

Chất lượng dịch vụ, Cải thiện chất lượng, Doanh nghiệp

Abstract:

The graduation thesis course 'Solutions to improve service quality of Huan Phat Loc Co., Ltd' to improve customer satisfaction has been conducted to help the company see the current status of service quality, which is the basis for the company to make appropriate improvements to help customers always feel satisfied. From there, apply, build to make customers more satisfied when using the company's services, offering some solutions to improve the service quality of the Company. The topic is presented in 3 chapters, including: Chapter 1: Theoretical basis and research model on service quality and customer satisfaction; Chapter 2: Current status of service quality of the Company; Chapter 3: Some solutions to improve the quality of company services

Key word:

Service Quality, Quality Improvement, Enterprise

Tác giả:Nguyễn Thanh Tuấn GVHD: Lê Thị Hải
Thông tin nhan đề:Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Huấn Phát Lộc nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Solutions to improve service quality of Huan Phat Loc Co., Ltd. to improve customer satisfaction
Xuẩt bản,phát hành:H. ,Đại học Công nghiệp Hà Nội 2020
Mô tả vật lý:67tr.
Từ khóa:Cải thiện chất lượng. Chất lượng dịch vụ. KLTN Quản lý kinh doanh. KLTN Quản trị kinh doanh K11
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA